Sửa mũi đẹp, tốt nhất

Giá thu nhỏ đầu mũi ở thu cúc hiện nay

Thứ Hai, 15 tháng 8, 2016
Giá thu nhỏ đầu mũi ở thu cúc hiện nay như thế nào liệu có đắt không khi mà thương hiệu Thu Cúc đã khá là nổi tiếng, và được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá rất cao. Nhiều người muốn đến Thu Cúc để thực hiện cho đảm bảo nhưng mà vẫn còn e ngại sợ chi phí ở đây cao quá nên không giám đến thwucj hiện, bạn có thể yên tâm chi phí ở Thu Cúc rất hợp lý và phugf hợp với túi tiền của các khách hàng.


Đầu mũi là bộ phận chuyển tiếp từ sống mũi, gắn liền với 2 cánh mũi ở phía dưới. Đầu mũi được cấu tạo bởi sụn và mô mềm, nên hình dáng của đầu mũi phụ thuộc vào kết cấu của các bộ phận này. Để thực hiện thu gọn đầu mũi, khách hàng cần tới trực tiếp Bệnh viện Thu Cúc để được bác sỹ thăm khám và tư vấn miễn phí. Trên cơ sở kết quả thăm khám, bác sỹ sẽ xác định được chính xác nguyên nhân gây ảnh hưởng tới hình dáng mũi, từ đó đưa ra giải pháp khắc phục phù hợp nhất. Nếu nguyên nhân do 2 sụn lỏng lẻo không khớp, cần phải xử lý sụn. Nguyên nhân do mô mềm cần phẫu cắt bỏ mô mềm. Hoặc có thể cần phẫu thuật xử lý cả sụn lẫn mô mềm nếu nguyên nhân là do cả hai.

Thực hiện thu gọn cánh mũi tại Bệnh viện Thu Cúc cho hiệu quả thẩm mỹ cao tuyệt đối, với đầu mũi tròn nhỏ, tự nhiên, không lộ dấu vết thẩm mỹ hài hòa với cánh mũi, sống mũi và ngũ quan khuôn mặt. Đặc biệt, mặc dù là một dạng phẫu thuật phức tạp song với tay nghề chuyên môn cao của các bác sỹ thẩm mỹ Bệnh viện Thu Cúc, không những chỉ đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ, mà còn tuyệt đối không gây ra bất cứ viêm nhiễm, biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe khách hàng. Chi phí thu nhỏ đầu mũi là 6-8 triệu, thực hiện 1 lần duy nhất cho hiệu quả vĩnh viễn.

Bệnh viện Thu Cúc có gần 20 năm kinh nghiệm trong ngành chăm sóc sắc đẹp, và là 1 trong những cơ sở đầu tiên tại Hà Nội được cấp phép phẫu thuật thẩm mỹ. Trên cơ sở những lợi thế sẵn có về trang thiết bị hiện đại, tiện nghi cùng đội ngũ y bác sỹ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, Bệnh viện Thu Cúc chắc chắn sẽ là lựa chọn đúng đắn cho mọi nhan sắc và sức khỏe của khách hàng.


Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

BỆNH VIỆN ĐKQT THU CÚC
Địa chỉ: Tầng 5, 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Tổng đài: 1900 558 896

Nguồn: http://nangmuihanquocdep.com/nang-mui-o-thu-cuc-co-dep-khong
  • http://nangmuibocsundepthucuc.blogspot.com/2016/08/gia-thu-nho-au-mui-o-thu-cuc-hien-nay.html
Tin Xã Hội cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments