Sửa mũi đẹp, tốt nhất

Nâng mũi bọc sụn là gì

Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015
Phẫu thuật nâng mũi đặt Silicon sống mũi áp dụng công nghệ nâng mũi Hàn Quốc, cấy ghép thanh sụn Silicon vào trong sống mũi nhằm giúp bạn có một khuôn mũi cao, thanh mảnh, tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt. Silicon với tính linh hoạt, độ mềm dẻo, dễ định hình của nó là một chất liệu rất phù hợp để nâng mũi.


 Tuy nhiên vì là chất liệu sụn nhân tạo nên vẫn có thể để lại những biến chứng về sau như như nhiễm trùng mũi do silicon không đảm bảo chất lượng, sống mũi lệch, đầu mũi đỏ, lộ thanh sụn. Chính vì thế bạn cần phải lựa chọn một cơ sở thẩm mỹ uy tín với các Bác sỹ có kinh nghiệm và tay nghề, cơ sở trang thiết bị hiện đại để cuộc phẫu thuật đạt kết quả tối ưu.
nang-mui-boc-sun
Sụn silicon dùng nâng mũi
Trước khi phẫu thuật nâng mũi, các bác sỹ tại Thẩm mỹ Lam Kiều sẽ khám đo về kích thước, hình dáng, độ cân xứng với khuôn mặt của mũi để tư vấn và xác định kỹ thuật nâng mũi thích hợp và hiệu quả nhất.

Sụn silicon Lam Kiều sử dụng được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc và Hoa Kỳ, bảo hành trọn đời nên chị em không phải lo lắng về chất lượng.

Sau đó bác sỹ tiến hành lựa chọn thanh sụn silicon, căt gọt sao cho vừa vặn nhất với sống mũi của bạn. Khâu này đòi hỏi sự tinh tế, tỉ mỉ và giàu kinh nghiệm của bác sỹ để đàm bảo thanh sụn không bị quá dày hay quá mỏng, quá ngắn hay quá dài so với mũi để sau khi phẫu thuật mũi bạn trông thật tự nhiên nhất.

Quá trình nâng mũi bọc sụn được tiến hành gây tê tại chỗ giúp cho bện nhân cảm thấy thoải mái nhất và không hề đau đớn. Bác sỹ rạch một đường nhỏ khoảng 1cm dọc theo bờ lỗ mũi phía bên trong lỗ mũi để vết sẹo không bị lộ. Sau đó bóc tách tạo một khoảng trống dẫn thẳng đến sóng mũi, luồn thanh sụn silicon vào. 
Cuối cùng các bác sỹ sẽ lấy sụn tự thân đặt vào đầu mũi (thường sẽ lấy sụn tai), ưu điểm của nâng mũi bọc sụn này là giúp kéo dài đầu mũi đối với mũi hếch và giúp ngăn chặn tình trạng bóng và đỏ da đầu mũi, trông tự nhiên, ko bị rách đầu mũi hay lộ thanh silicon. 

Mũi sẽ được băng bó để cố định thanh sụn trong vòng 1 tuần. Sau khi hồi phục bạn sẽ sở hữu một chiếc mũi cao xinh xắn, cân đối đẹp tự nhiên.

Chi phí nâng mũi bọc sụn khoảng 10 đến 15 triệu tùy mũi.
Xem thêm: nâng mũi S-line
  • http://nangmuibocsundepthucuc.blogspot.com/2015/08/nang-mui-boc-sun-la-gi.html
Tin Xã Hội cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments