Sửa mũi đẹp, tốt nhất

Một số cách làm mũi nhỏ, thon gọn bằng nội soi hiệu quả

Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

Khi nhắc đến việc thu nhỏ mũi, nâng mũi nhiều bạn nghĩ ngay đến việc dùng dao kéo ở thẩm mỹ viện, không hẳn thế đâu, cũng có những cách làm mũi nhỏ, thon gọn mà không cần dùng đến biện pháp thu gọn đầu mũi nội soi.





cach-lam-mui-nho-thon-gon
Massage là mọt cách làm mũi nhỏ, thon gọn

*

Masssage thu gọn đầu mũi nội soi



Bạn có thể bắt đầu làm thon gọn mũi với phần cánh mũi, thông thường, mũi có phần cánh mũi rộng, dày thường tạo cảm giác mất cân đối với khuôn mặt và mũi thấp hơn. Hãy dùng 2 ngón tay giữa và trỏ áp vào nhau, sử dụng cả 2 tay, đặt ngón tay ở phần chân cánh mũi sau đó nhấn vào trong và đẩy mạnh lên trên theo hường đầu mũi. Làm tới khi mũ nóng đỏ và thực hiện thường xuyên để làm mũi thon gọn.

Tiếp theo là phần sóng mũi. Tiếp tục dùng 2 ngón tay này ép vào sống mũi và đẩy mạnh lên trên, kết hợp áp toàn bộ ngón tay vào sống mũi, thực hiện nhiều lần Cuối cùng, bạn hãy dùng ngón trỏ và ngón cái bóp nhẹ phần đầu mũi rồi vuốt lên trên để đầu mũi bớt to, làm mũi thon gọn và cao hơn.

*

Thu gọn cánh mũi nội soi



Nếu do cấu trúc sụn cánh mũi, đầu mũi thô, phẫu thuật điều chỉnh sụn đầu mũi sẽ giúp mũi thon gọn hoặc có thể thu gọn đầu mũi bằng nội soi. Kỹ thuật này làm thon gọn đầu mũi và giúp mũi cao thêm chút ít, không cắt da, thời gian thực hiện 15 phút. Sau thực hiện đầu mũi sưng nề nhẹ, hầu như không đau, không để lại sẹo. Bạn tự đi lại sinh hoạt bình thường. Cần lưu ý tránh tác động mạnh vùng mũi trong khoảng một tuần. Việc rửa mặt được thực hiện bình thường.

cach-lam-mui-nho-thon-gon-1 ​

Phẫu thuật nội soi là cách làm nhỏ mũi rất hiệu quả


Phẫu thuật thu gọn đầu mũi thực hiện thông qua vết mổ trong ống mũi để lại sẹo, sưng nề nhiều và thời gian hồi phục chậm hơn. Tương tự đối với phương pháp thu gọn cánh mũi nội soi giúp thu hẹp cánh mũi, nhưng không cần cắt bỏ một phần cánh mũi như phẫu thuật thông thường. Do đó không để lại sẹo và thời gian phục hồi nhanh hơn.
  • http://nangmuibocsundepthucuc.blogspot.com/2015/08/mot-so-cach-lam-mui-nho-thon-gon-bang.html
Tin Xã Hội cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments